วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558

สร้างเงินแสน จากงานออนไลน์



จริงหรือ? กับการสร้างเงินแสนกับงานออนไลน์ คำตอบคือ จริงและไม่จริงครับ เอ๋ตอบกวนๆ นะเนี่ย คือยังไงกับคำตอบที่ว่า จริงกับไม่จริง

ผมขอให้คำอธิบายเพิ่มเติมดังนี้ครับ

1. จริง สำหรับคนที่ทำได้ คือขายของทางออนไลน์แล้วมีผลตอบแทนเป็นเงินแสนกลับมา

2. ไม่จริง สำหรับคนที่ทำยังไม่ได้ครับ

ความจริงจึงมีสองแบบ สำหรับคนเราแค่นั้นเองครับคือ คนที่ทำได้ก็เป็นความจริง ส่วนคนที่ทำไม่ได้หรือทำไม่ถึง ก็ไม่เป็นความจริงครับ

ผมอยากให้เพื่อนๆ เปลี่ยนใหม่จากสร้างเงินแสนจากงานออนไลน์ มาเป็นสร้างเงินพัน จากงานออนไลน์จะดีกว่ามั้ยครับ เพราะเป้าหมายมันจะใกล้เข้ามาหน่อย และชัดเจนกว่า พอทำได้แล้วค่อยมาต่อยอดให้เป็นเงินแสนก็ยังไม่สาย มาเริ่มกันดีกว่าว่า สร้างเงินพันจากงานออนไลน์ทำกันยังไงดีครับ

ข้อที่ 1.หาความรู้

ข้อที่ 2.ลงมือทำเว็บ

ข้อที่ 3.ขาย

ข้อที่ 4.โฆษณาผ่านไลน์ ผ่านแฟนเพจ ผ่านอินสตาแกรม

ข้อที่ 5. รับออเดอร์ รับชำระเงิน จัดส่งของให้ลูกค้า

ข้อที่ 6. เพิ่มลูกค้า, เพิ่มยอดขาย

ข้อที่ 7. มีความสุข สนุกกับงานออนไลน์ และพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ

งานขายทางเว็บที่นิยมกันจะมีดังนี้ครับ

1. สร้างเงินพันจากงานออนไลน์ให้ต่อเนื่อง ในเบื้องต้นจะเหมาะกับคนทำงานอาชีพเฉพาะมาก เช่น รับงานเฉพาะต่างๆ ผ่านเว็บ มีรับพิมพ์งาน รับทำบัญชี รับออกแบบ รับแปลภาษา รับจัดดอกไม้ เป็นต้น เพราะสามารถประกาศลงเว็บ รับงานได้เลย แต่เราจะเหนื่อยเมื่อมีงานเข้ามาเยอะจนเราทำไม่ไหว และทำงานให้ลูกค้าไม่จบ มีแก้ไขเรื่อยๆ ครับ

2. ส่วนงานนำสินค้ามาขายผ่านเว็บของตัวเองที่สร้างขึ้นมา จะยากกว่าสักหน่อย ในเบื้องต้นแต่จะง่ายเมื่อสินค้าขายได้ และติดตลาดเพราะขายสินค้าทางเว็บได้แล้วจะค่อยข้างจบงานเลยครับ ยกเว้นสินค้าที่ต้องมีเคลมให้ลูกค้าก็ว่ากันตามเงื่อนไขของสินค้าที่จะนำมาขายครับ

3. มีงานขายสินค้าบางอย่างที่มีระบบดีๆ แต่เราต้องศึกษาองค์ความรู้ให้เยอะ และใจเย็นนั้นคือ ระบบขายแบบ Dropship หรือทำการโฆษณาสินค้าและขายอย่างเดียว สินค้าทางผู้ผลิตจะเป็นคนส่งให้

4. งานขายแบบ Affiliate Program หรืองานโฆษณาสินค้าผ่านลิงค์ ถ้ามีคนคลิกเข้ามาซื้อสินค้านั้นๆ เราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นเข้ามาตามสัดส่วน ที่เราได้สมัครเข้าร่วมเอาไว้

จะเห็นได้ว่าทั้ง 4 แบบเป็นงานขายทั้งนั้น เพียงเปลี่ยนจากขายผ่านหน้าร้าน มาเป็นขายผ่านหน้าเว็บแทนเท่านั้นเอง

ถ้าอยากลองดูว่า ขายได้ไม่ได้ ลงมือทำเว็บแล้วก็ขายของ แค่นั้นแหละครับคือคำตอบ แล้วอย่าลืมให้เริ่มต้นจากระบบทดลองก่อน จะดีกว่า เป็นการเรียนรู้ในเบื้องต้น มั่นใจแล้วค่อยขยายที่ ขยายทางก็ยังไม่สายครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News