วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การถ่ายภาพสินค้า

ถ่ายภาพสินค้าถือว่า เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผมเลยทีเดียวครับ นั่นเป็นเพราะว่า ผมทำงานด้านถ่ายภาพสินค้า ก็ต้องถ่ายสินค้าให้ออกมาดีที่สุด เท่าที่มันจะดีได้ ดีในที่นี้ ตัดสินกันด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างด้วยกัน  เช่น ดีในมุมมองของเรา หรือว่า ในมุมมองของลูกค้า บางทีเราว่า ดีแล้วแต่ถ้าลูกค้าไม่ชอบไม่ใช่ ก็ต้องทำใหม่ถ่ายกันใหม่ครับ เกริ่นมาพอสมควร มาดูตัวอย่างเทคนิคและอุปกรณ์การถ่ายภาพสินค้าให้สวยงามของเว็บต่างประเทศกันดีกว่าครับ เผื่อว่า ใครสนใจจะได้นำไปใช้รับรองว่า ภาพที่ได้สวยงามแน่นอนครับ ผมค้นหามาฝากจากยูทูปนะครับ


ใครมีเทคนิคอะไรดีๆ ก็อย่าลืมมาบอกกันบ้างนะครับ หรือจะให้ดีน่าจะทำวีดีโอสอนแข่งเว็บนอกไปเลยก็ได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News