วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

หาความรู้ เปิดร้านค้าออนไลน์ และขายให้ได้!!

มีหลายที่ด้วยกัน ในเรื่องของการหาความรู้เพื่อเริ่มต้นเปิดร้านออนไลน์ ที่อยากแนะนำเลยคือ

1. เว็บไซต์อีเบย์ www.ebay.com
2. เว็บไซต์อเมซอน www.amazon.com
3. เว็บไซต์อาลีบาบา www.alibaba.com

(อันที่จริงค้นหาใน Youtube.com ก็เลือกฟังและศึกษาได้เป็นเดือนแล้วครับ ยิ่งฟังฝรั่งทำคลิปมาสอนได้นะครับ รับรองว่า ไม่ผิดหวังและมั่นใจว่า เปิดร้านแล้ว ขายของได้แน่นอนครับ)

ถ้าเราให้เวลาศึกษาโดยใช้ระยะเวลาสัก 1 เดือนก็จะเพียงพอสำหรับการเปิดร้านค้าออนไลน์แล้วล่ะครับ อันที่จริงประมาณ 7 วันก็พอครับ เพราะความรู้การเปิดร้านขายออนไลน์จะเกิดจากการกระทำมากกว่าครับ ทำตามหลักการทุกอย่าง แต่ขายของไม่ได้ก็มี อันนี้แหละครับ เป็นเสน่ห์ของการขายสินค้าทางเน็ต ให้เราต้องฝึกฝน เรียนรู้ ที่จะพลิกแพลงเอาครับ

ขอให้ตั้งเป้าหมาย ในการขายให้ได้ในเวลาที่เรากำหนดเอาไว้เช่น ต้องขายให้ได้กี่ชิ้นภายใน 1 เดือน เป็นต้น ต้องคิดอยู่เสมอว่า คนอื่นขายได้ เราก็ต้องขายได้ ฝึกฝนแสวงหาวิธีการที่เหมาะกับเรา เรียนรู้วิธีการของคนอื่นขาย เพื่อต่อยอดขายของเป็นเรื่องที่ดีครับ แต่ลอกเลียนแบบมาทำ จะไม่ยั่งยืนเหมือนวิถีทางของเราเอง

มีหลายตัวอย่างที่ผมทึ่งเอามากๆ เช่น ถ่ายภาพขายผ่านเว็บ หรือใช้โปรแกรมวาดงานกราฟฟิก และขายงานที่ตัวเองวาด บางคนที่ผมรู้จัก ออกแบบเว็บทำธีมขายก็มี ต้องยอมรับในความสามารถและอดทน จนขายของทางเน็ตได้ในที่สุดจริงๆ ครับ

ตลาดการขายสินค้าออนไลน์ยังเปิดกว้างอีกมาก สำหรับผู้ที่ไม่ยอมแพ้ และพร้อมอยู่เสมอ เหมือนกันคำของ ดร.เทียม โชควัฒนา เคยกล่าวเอาไว้ว่า


แล้วเจอกันโพสต์หน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News