วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

อินเตอร์เน็ต ขุมทรัพย์ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

นับเป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่จะ ขายของทางอินเทอร์เน็ตให้ได้ดี มีกำไร โลกอินเตอร์เน็ต เปิดกว้างเสมอ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยมีตัวอย่างการขายสินค้าและสามารถสร้างกำไร 5 หมื่นบาทได้ ด้วยการขายครั้งเดียวมาแล้ว


เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าท่านหนึ่ง ต้องการขายรถยนต์ แต่ไม่รู้จะหาใครมาซื้อรถยนต์ ที่ให้ราคาตามที่ได้ตั้งใจเอาไว้ พอดีได้รู้จักกับ หนุ่มช่างซ่อมรถ ลูกชายของเพื่อนบ้านอยู่ใกล้กัน เลยเอ๋ยปากบอก เจ้าหนุ่มว่า ขายรถคันนี้ให้ลุงหน่อยสิ อยากขายในราคา 2 แสนบาท เจ้าหนุ่มนักซ่อมรถ มีความรู้ เรื่องรถ สภาพรถ ดีอยู่แล้ว เลยบอกลุงว่า โอเคครับ งั้นผมขอค่าคอมสัก 5-10% ได้มั้ยครับ ลูงแกบอกว่า ไม่ได้หรอก ส่วนต่างให้ไปบวกเอาเองเลยก็แล้วกัน ลุงขอ 2 แสนก็พอ เจ้าหนุ่มจะบวกเท่าไหร่ก็ได้ ส่วนที่เกินมาก็เอาไปได้เลย

ด้วยสภาพรถเดิมๆ ไม่มีการตกแต่งเพิ่ม จากสายตาเจ้าหนุ่มช่างซ่อมเพียงได้เช็ค เปิดดูเครื่องยนต์ มองดูก็รู้ เป็นรถบ้านเจ้าของคนเดียวมาตลอด สภาพไม่เคยชนหนัก แถมยังเป็นรถประกันภัยชั้น 1 อยู่

หนุ่มช่างซ่อมก็ได้ โพสต์ประกาศขายรถผ่านเน็ต รับรองคุณภาพรถโดยซ่อมให้ฟรี 1 ปี ถ้ามีปัญหา ต่อยอดจากที่ตัวเองเป็นช่างซ่อมรถอยู่แล้ว ผ่านไป 2-3 วัน ก็ได้มีลูกค้าติดต่อเขามาเพื่อซื้อรถและขอดูรถ ด้วยทักษะการเป็นช่างยนต์มาก่อน ความน่าเชื่อถือและการตัดสินใจซื้อจากลูกค้าก็มาเกินครึ่งแล้ว หลังจากหาไฟแนซ์ได้ ลูกค้าก็ตัดสินใจซื้อไป

ซึ่งราคาที่ช่างซ่อมคนนี้ ขายไปคือ 2 แสนห้าหมื่นบาท ส่วนต่างคือกำไร 5 หมื่นบาท รับไปเลยครับ จากการขายสินค้าเพียงครั้งเดียว

จะเห็นได้ว่า ทุกคนมีจุดแข็ง เพียงแค่รู้จักเอาจุดแข็งมาต่อยอด ก็สามารถเป็นพ่อค้าแม่ออนไลน์ ที่สร้างกำไรจากการขายเพียงครั้งเดียวได้แล้วครับ

ถ้าหนุ่มซ่อมรถยนต์คนนั้น เป็นคุณ  และขายได้ เดือนล่ะ 1 คัน เป็นงานเสริมจะดีมั้ยครับ 

แล้วพบกันโพสต์หน้า ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News