วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

ภาพสวยๆ จาก OJPHOTO

วันไหนที่ผมมีงานเข้า หรือว่า ยังไม่มีไอเดียในการเขียนบทความ ผมจะไม่ค่อยบังคับตัวเองให้พยายามเขียนเพราะว่า ถึงเขียนออกมามันก็ไม่ดี ไอเดียมันตัน และที่สำคัญผมไม่มีความสุขในการเขียนถือว่า ขาดทุนตั้งแต่เริ่มต้น ขาดทุนทางความสุขในการเขียนนะครับ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะว่า ยังไม่ข้อมูลตามเว็บไซต์ที่คนอื่นมีความสามารถแบ่งปันกันไว้อยู่เยอะ ผมเลยไปหามาโพสต์ต่อเอาไว้ดูเวลาต้องทำงานที่ใกล้ๆ กันว่าเราต้องเพิ่มเติมต้องไหน และใส่รายละเอียดในจุดไหนบ้าง มาดูภาพสวยๆ กันเลยครับ















สนใจภาพถ่ายสวยๆ เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ http://www.ojphoto.co.nr

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News