วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

มาสร้างไอเดียกับ photofunia ดีกว่า

บางครั้ง การทำงานที่ยุ่งมากๆ อาจจะทำให้ไอเดียเราตันได้เหมือนกัน บางทีเปลี่ยนไปสร้างสรรค์ภาพด้วยไอเดียดีๆ จากเว็บไซต์ก็อาจทำให้เราได้แนวคิดดีๆ เหมือนกัน ลองไปเล่นเลยดีกว่าตามนี้เลยครับ

นี่เป็นเว็บไซต์ www.photofunia.com   จะเห็นว่ามีรูปแบบของภาพให้เลือกเล่นได้มากมาย เราสามารถสร้างไอเดียภาพได้จากโปรแกรมที่สามารถอัพโหลดภาพขึ้นไปบนเว็บของ photofunia เพื่อไปเอารูปแบบมาใส่ไว้ในภาพของเราได้เลยครับ


ดังภาพตัวอย่างนี้ ผมได้ลองเลือกแบบเป็นนิตยสารหนังสือ

ผลลัพธ์ก็จะได้ดังนี้เลยครับ 


ภาพตรงๆ ไม่มีอะไร แต่สามารถใส่ไอเดียได้ ดูแล้วน่าสนใจไปอีกแบบครับ ยังไงถ้าสนใจ ลองเข้าไปเล่นดูที่เว็บไซต์ http://www.photofunia.com

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News