วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ถ่ายรูปไป ฝึกภาษาไป

ผมถือโอกาสหลังเิลิกงาน ไปรับจ๊อบเป็นรีเซฟชั่น หรือพนักงานต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาจองห้องพักที่เกสต์เฮ้านั่นเองครับ เพราะที่ผมเลือกไปทำงานวิวสวยมากๆ ครับ สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาลักษณะเหมือน งูเลื้อยอยู่เลยทีเดียว ทางด้านขวามือ หรือทางทิศเหนือสามารถมองเห็น วัดอรุณทางด้านทิศใต้มองเห็นแสงไฟจากตึกสูงๆ สวยงามเหมาุุะแก่การไปถ่ายรูป หรือไปตากอากาศพักผ่อนเป็นอย่างดีครับ


ภาพนี้ผมถ่ายจากชั้น 9 นะครับซึ่งเป็นชั้นสูงที่สุด เสียดายมือไม่นิ่งและลืมเอาขาตั้งกล้องไปเลยเก็บแสงได้ไม่นาน (speed 1/4 ISO 800 F 4.0 Lens Kit)

 ภาพนี้ผมถ่ายจากชั้น 8 ตอนนี้แขกกำลังทานข้าวกันอย่างอร่อยครับ

นี่ก็ชั้น 8 อีกมุมหนึ่งครับ

อันนี้ ผมขึ้นมาจากลิฟต์ถ่ายก่อนจะออกครับ ไม่ต้องบอกว่า ชั้นไหนนะครับ

ภาพนี้ เพื่อนรุ่นพี่มาเยี่ยมครับ เจ้าของ www.select2web.com พี่ปลาทูมาสนทนาเรื่องวิทยายุทธ์การใช้วิชา wordpress ครับ

 ลองไปเยี่ยมชมกันได้ ครับแนะนำตอนกลางคืน ไปทานอาหารอากาศดีมากๆ ครับ และอย่าลืมเอากล้องถ่ายรูปไปด้วยนะครับ

ปล. ถ้าอยากเจอผมก็หลัง 4 ทุ่มคืนวันอาทิตย์ และคืนวันจันทร์นะครับ รบกวนทักทายผมเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะครับ 55+ กำลังอยู่ในโหมดฝึกภาษาอยู่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News