วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เชื่อมั้ยว่า เราจะเป็นอย่างที่เราคิด

วันนี้ ขอแหวกแนวเรื่องการถ่ายรูปมาคุยกันเรื่องจิตใจกันดีกว่าครับเพราะผมได้ศึกษา เรื่องพลังของความคิดด้วยทฤษฎีที่ว่า เราจะเป็นในสิ่งที่เราคิด ถ้าเราจะประสบความสำเร็จก็ด้วยเหตุแห่งความคิดของเราเอง หรือเราจะประสบความล้มเหลวก็ด้วยเหตุที่เราคิดว่า ล้มเหลว ด้วยเหตุผลต่างๆ เหล่านี้ผมเลยลองศึกษาตามหลักผู้ที่สำเร็จตามหลักการนี้กล่าวมาว่าดังนี้ครับ





 
 

ถ้าลองได้ฟังตามที่คุณดำรงพูดเป็นความจริงก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ เลยนะครับ และอะไรล่ะเป็นเครื่องมือแห่งความสำเร็จ เพื่อเป็นการตอกย้ำในทฤษฎีนี้ ผมของยกตัวอย่างผู้สำเร็จมาอีก 1 ท่านนั่นคือ คุณสมคิด ลวางกูร ที่มีพลังแห่งความคิด จนเป็นความเชื่อ และนำไปสู่การตั้งเป้าหมาย และสำเร็จสมประสงค์ทุกอย่าง


ถ้าเราได้ติดตามดู ก็จะทราบว่า สำเร็จทุกข้อครับ เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์สุดๆ ถ้าอย่างนั้นเรามาลองสร้างพลังแห่งความคิดกันดีกว่า ครับว่า เราจะต้องการให้ชีวิตของเราเป็นแบบไหน ผมมั่นใจสุดๆ ครับว่า เราจะเป็นในสิ่งที่เราคิด ขอให้โ่ชคดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News