วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

รวมเว็บฝากขายภาพออนไลน์ทั่วโลก

เทคโนโลยีทุกวันนี้ ยังสร้างความมหัศจรรย์อย่างต่อเนื่อง การถ่ายภาพและปริ้นตามแล็บทั่วไป ตอบโจทย์การรับชมภาพของเราได้มีขีดจำกัด แต่ถ้าเราอัพโหลดขึ้นเว็บแล้ว ทุกคนที่สนใจภาพถ่ายก็จะได้ชมผลงานฝีมือของเราได้ทั่วโลกเลยทีเดียวครับ


www.shutterstock.com

เว็บนี้สำหรับฝากขายภาพออนไลน์ที่เราอยากแสดงผลงาน


www.nytstore.com

เว็บนี้เป็นที่รู้จักกันดีเพราะนั่นคือ นิวยอร์คไทม์นั่นเอง เป็นเว็บขายภาพระดับโลก
ภาพบางภาพมาจากหอสมุดแห่งชาติสหรัฐ LOC (Library of Congress)


www.istockphoto.com

เว็บนี้ นักถ่ายภาพต้องการขายภาพออนไลน์หรือแสดงฝีมือรู้จักกันดีครับ


www.fotolia.com

เว็บนี้ ก็เช่นกันสำหรับขายภาพออนไลน์ไปทั่วโลก เราสามารถศึกษาวิธีการอัพโหลดภาพถ่ายของเรา
การจ่ายเงินค่าภาพถ่ายของเราได้ จากเว็บทั่วไป หรือถ้าอ่านภาษาอังกฤษเข้าใจสักหน่อยก็ไม่ยากจนเกินไปที่จะทำการสมัครเองเลยครับ


www.dreamstime.com

เว็บนี้ ก็เช่นกันสำหรับฝากขายภาพของเราครับ


www.123rf.com

เว็บนี้สำหรับฝากขายภาพ


www.rpst.mobi

เว็บนี้ สำคัญสำหรับวงการถ่ายภาพในประเทศไทย เพราะเราจะได้รับข้อมูลข่าวสารในวงการถ่ายภาพและความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับการถ่ายภาพ เพราะเป็นเว็บของสมาคมถ่ายภาพ ในพระบรมราชูปถัมภ์ แห่งประเทศไทยครับ


เว็บนี้ เป็นเว็บของหอสมุดแห่งชาติสหรัฐ ที่รวมเอาตำนานนักถ่ายภาพระดับโลก งานศิลปะต่างๆ มาสแกนและอัพโหลดแสดงไว้ให้เราดู ซึ่งจะทำให้เราได้ไอเดียต่างๆ มากมายภาพบางภาพ Newyorktimes ก็มาซื้อลิขสิทธิ์จากที่นี่ไปขายด้วยเช่นกันครับ

www.1x.com

เว็บนี้ ผมชอบเป็นการส่วนตัวเพราะไอเดียในการจัดองค์ประกอบภาพทำได้ค่อยข้างดี และบางภาพดีมากๆ เห็นภาพของเว็บนี้แล้วทีไร ทำให้เกิดไอเดียทุกทีและเกิดคำถามตลอดว่า ทำได้ยังไง ครับ

เว็บนี้ เป็นเว็บที่ขายสมุดภาพจาก LOC (ไลบราลี่ออฟครองเกรส) ในประเทศไทย โดยได้รับอนุญาติจากสถานทูตสหรัฐในประเทสไทย ที่สำคัญผมเคยได้ไปร่วมเป็นทีมงานด้วย ยอมรับว่าได้ความรู้เรื่องภาพจากที่นี่มากๆ ครับ และเป็นการคัดกรองภาพที่มีคุณค่าจาก LOC อีกทีหนึ่งทุกวันนี้ยังมีการแสดงภาพถ่ายตามโรงแรม 5 ดาวใจกลางเมืองและตามสถานทูตงานแสดงศิลปะอยู่ครับ

ขอจบเนื้อหาไว้แค่นี้ก่อนนะครับ ยาวไปจะเบื่ออ่าน ขอความสุขความสนุกกับงานภาพถ่าย จงอยู่คู่กับผู้ใฝ่รู้และนักถ่ายภาพตลอดไป

---------------------------------------
 อัพเดทบทความใหม่ 28-08-2012

* สำหรับท่านที่สนใจการขายภาพถ่ายในโลกออนไลน์สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ีที่ http://www.stockphotothailand.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News