วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

สั่งซื้อสินค้าจากอีเบย์

อาทิตย์ที่แล้ว ผมได้มีโอกาสไปช้อปปิ้งเที่ยวๆ ฮ่องกง ก็เลยถือโอกาสซื้อฮูดหน้าเลนส์คิทมาด้วย ไม่ใช่ขึ้นเครื่องบินไปซื้อหรอกครับ แต่ผมช้อปปิ้งผ่านอีเบย์ไป เพราะได้เข้าไปค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการป้องกัน หน้าเลนส์ที่ดีคือการ ซื้อฮูดมาติดที่เลนส์นั่นเองครับ รุ่น Lens Hood EW-60C II ราคาก็อยู่ที่ 2 เหรียญกว่าๆ หรือประมาณ 80 บาทเองครับ ที่สำคัญรวมค่าขนส่งเรียบร้อยแล้ว รอประมาณ 1 อาทิตย์ได้รับสินค้าครับ ถือว่าเร็วพอสมควร (ลุ้นอยู่เหมือนกันว่า จะส่งให้หรือเปล่า 55+)

เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาอธิบาย ผมเลยถ่ายภาพมาฝากเลยดีกว่า  ผมซื้อมาติดให้กับเจ้ากล้อง Canon 450D เลนส์ 18-55 mm. ซึ่งเป็นตัวสำรองไ้ว้ใช้งานครับ

 แพ็คใส่ซองกันแทกอย่างดี ผ่านเครื่อง

 ตัวนี้แหละที่ติดตั้งเข้าไป






เป็นไงบ้างครับ ผมว่าดูดีขึ้นมาอีกเยอะเลยทีเดียว และมีประโยชน์ป้องกันหน้าเลนส์ สามารถปิดฝาครอบเลนส์ได้ด้วย ที่สำคัญราคา 80 บาทเองครับ  ผมไม่รอช้าที่จะตอบ feedback กลับไปว่า ประทับใจสินค้ามาก เพราะว่า หลังจากได้รับสินค้าแล้ว อีเบย์มีกฎข้อหนึ่งที่สำคัญคือ การให้ feedbackสำหรับผู้ขายว่า ดีหรือแย่ เพื่อเป็นการการันตีได้อย่างมีคุณภาพ และไว้ตรวจเช็คต่อผู้ซื้อต่อไปว่า ไว้วางใจในสินค้าได้แค่ไหน และผู้ขายก็ให้ Feedback กลับมาหาเราเหมือนกันว่า เป็นผู้ซื้อที่ดีจ่ายเงิน ไม่มีปัญหา เช่นกันครับ

ถ้าท่านสนใจต้องการสั่งซื้อสินค้าจากอีเบย์ท่านค้นหาวิธีการสั่งซื้อใน google ได้เลยครับเพราะมีการโพสต์วิธีการสั่งซื้อไว้มากมาย ส่วนตัวผม ชำระเงินผ่าน paypal โดยใช้ K-Web shopping card ไม่ได้ใช้บัตรเคดิตครับ เพราะรู้สึกปลอดภัยกว่า สำหรับวันนี้โชคดีทุกท่าน ขอลาจรไปก่อน สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News