วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

ท่านเป็นอาจารย์ผมโดยไม่รู้ตัวมา 1 ปี

วันนี้ผมอยากมาแชร์เรื่อง การเรียนรู้ในโลกออนไลน์เชื่อว่า หลายท่านคงเคยดูยูทูบออนไลนสอนเทคนิคต่างๆ เช่น การใช้งานโปรแกรม, การทำอาหาร, การขายของออนไลน์ เป็นต้น

ผมก็ได้อาศัยช่องทางนี้แหละครับในการเรียน รู้ โดยได้มีกูรูท่านหนึ่งมาโพสต์คลิปสอนการค้าขายบนโลกออนไลน์เอาไว้ และผมได้ติดตามมาเป็นเวลากว่า 1 ปี คือสอนผมได้ทุกวันว่างั้นเหอะ ผมเพิ่งจะโทรไปขอบคุณท่าน เมืออาทิตย์ที่ผ่านมานี่เองว่า ด้วยความเคารพผมขอนับถือท่านเป็นอาจารย์นะครับ ให้ผมเรียกท่านว่า อาจารย์ก็แล้วกัน เพราะที่ผมสามารถเปิดร้านค้าออนไลน์และขายของได้ ต้องยอมรับว่า ความรู้ได้มาจากท่านมากกว่า 80% เลยทีเดียวสิ่งที่ท่านให้แง่คิด และเทคนิคต่างๆ ในยูทูป ผมนำเอามาปรับใช้ในงานขายออนไลน์ และได้ผลค่อยข้างดีเลยทีเดียวครับ

จากนั้นท่านก็ได้อำนวยพรให้ผมขายดิบ ขายดีในโลกออนไลน์เป็นเทน้ำ เทท่าตลอดไป และเมตตานัดแนะทีมงานของท่านให้ผม เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือกัน ผมว่า ท่านก็คงจะงงเหมือนกันนะครับ อยู่ๆ ก็มีใครไม่รู้ โทรเข้ามาขอบคุณ และคงคิดต่อว่า ผมได้ไปสอนคุณตอนไหน ไม่คุ้นชื่อเลยนะ ยิ่งหน้าตาไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยเห็นด้วยซ้ำ เอาเป็นว่า ในโลกออนไลน์อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ

ซึ่งแต่ล่ะเทคนิคต่างๆ บางคนใช้แล้วเวิร์ค บางคนก็ไม่เวิร์ค การมีอาจารย์ผู้เคยแนะนำเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียวครับ อันนี้ต้องขอขอบคุณ Youtube ที่สร้างสรรค์ระบบ VDO Online ดีๆ เอาไว้

และต้องขอขอบคุณทีมงานของอาจารย์ที่มาแชร์ ประสบการณ์การขายของออนไลน์ และยังให้โค้ตผมล็อคอินเข้าไปฟังบรรยายสดๆ ได้ที่ห้องเรียนออนไลน์ได้ทุกวัน ทำให้ผมได้เปิดหู เปิดตา เหมือนกบได้ออกจากกะลา เหมือนปลาได้ว่ายออกมหาสมุทร เลยทีเดียวครับ และผมคิดว่า ผมจะได้ความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ มาฝึกฝน และนำมาแชร์ให้ทุกท่านได้อ่านกันอย่างเข้มข้นมากยิ่งขึ้นครับ
ภาพสอนสดออนไลน์ ที่ทีมงานท่านอาจารย์ชวนผมเข้าร่วมครับ


ปล.ท่านเป็นอาจารย์ผมโดยไม่รู้ตัวมา 1 ปีนั้นคือ อาจารย์กมลเวช เมืองศรี ครับ สนใจอยากร่วมเรียนรู้สุดยอดวิชา ค้าขายในโลกออนไลน์ ติดต่อผมได้ที่ 084-7541192 // Line: nethivath  ขอจบการแชร์บทความไว้แค่นี้ก่อน แล้วพบกันในโลกออนไลน์ครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Recent News